Công dụng trong làm đẹp từ Bưởi Da Xanh

Bạn không tự tin với da và thân hình của mình? Bạn muốn giảm cân một cách hiệu quả nhất để có một thân hình thon gọn thu hút mọi ánh nhìn của người khác? Bạn muốn có một mái tóc đẹp và muốn phục hồi lại tóc của mình?

Bưởi da xanh chính là loại trái cây mà bạn cần để thực hiện được những điều mong muốn ấy. Ngoài ra, loại trái cây tự nhiên này còn có thể giúp bạn có một sức khỏe tốt và tránh được các bệnh về ung thư phổi, sỏi thận, thanh lọc gan của bạn…

Dưới đây là những công dụng giúp làm đẹp của bưởi dành cho các chị em phụ nữ:

1. Bưởi da xanh có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ăn bưởi vào bữa sáng sẽ mang lại một tác dụng khá bất ngờ. Đơn giản bạn có thể thưởng thức một ly nước ép bưởi hoặc ăn nửa trái bưởi trước mỗi bữa ăn để có một thân hình hoàn hảo. Những người đã sử dụng phương pháp này cho biết họ đã giảm được từ 1,8 kg trong khoảng 10 tuần. Ngoài ra, vỏ ngoài của bưởi chứa nhiều tinh dầu, hoạt chất trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ.

Ngoài ra còn là loại trái cây tự nhiên có chứa nhiều hàm lượng vitamin A, vitamin C. Không những không chứa chất béo mà còn chứa một số chất enzyme có tác dụng đốt cháy chất béo đánh tan đi lượng mỡ thừa trong cơ thể. Có tác dụng thay đổi nồng độ insulin, làm tăng tỉ lệ trao đổi chất. Kết quả làm giảm cân theo thời gian nếu chúng ta cung cấp cho cơ thể một cách đều đặn trong vòng 2 tháng trở lên. Hãy uống nước ép trái bưởi sau mỗi bữa ăn, đối với những người muốn giảm cân thì sau 2 tháng sẽ giảm xuống từ 1kg đến 2kg.

2. Làm đẹp tóc.

Tinh dầu bưởi có tác dụng làm đẹp tóc. Sử dụng vỏ bưởi đun nước gội đầu hoặc sau khi gội, bóp tinh dầu vỏ bưởi lên tóc sẽ giúp tóc bạn bóng mượt hơn. Nó rất hiệu quả đối với các mẹ sau sinh nở.

Ngoài ra còn có tác dụng kích thích lỗ chân lông trên da đầu ngăn hói hay rụng tóc, thưa tóc. Nếu bạn còn trẻ mà đã bị bệnh hói đầu thì hãy dùng ngay vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi sẽ giúp bạn kích thích mọc tóc nhanh hơn.

3. Làm đẹp da và chống nắng.

Tinh dầu bưởi giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích hình thành collagen, giúp thay thế các tế bào đã lão hóa, giúp da có bề mặt săn chắc hơn nếu sử dụng lâu dài. Ăn bưởi thường xuyên cung cấp lượng vitamin C dồi dào làm làn da bạn luôn tươi tắn, hồng hào.

Tham khảo thêm: Trở thành tỷ phú nhờ trồng bưởi da xanh

Vỏ bưởi da xanh làm giảm tỉ lệ xuất hiện các nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như mụn đầu đen và trắng, da khô, ngứa ngáy cùng nhiều vấn đề khác nhau.

Bưởi da xanh – một loại trái cây ngon, giàu chất dinh dưỡng, có tác dụng cả trong chữa bệnh và làm đẹp.

Quá nhiều công dụng giúp ích cho cơ thể, vậy hãy nhanh tay mua ngay để có một cơ thể khỏe mạnh, một thân hình thon gọn nhé.